Tuesday, May 31, 2016

อาลีบาบา - s คู่แข่งด้านบน






+

Alibabas คู่แข่งด้านบน อาลีบาบา (BABA) ซึ่งเป็น บริษัท ที่รู้จักกันน้อยส่วนใหญ่ของคนที่อยู่นอกประเทศจีนที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเปิดตัวแกรนด์ที่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ในกันยายน 2014 บันทึกการเต้นของคอลเลกชัน IPO ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยทำ ตั้งแต่ครั้งข่าวการเสนอขายหุ้นที่เสนอในสหรัฐที่ออกมาอาลีบาบายักษ์อีคอมเมิร์ซจีนได้รับการวิเคราะห์และเมื่อเทียบกับผู้เล่นระดับโลกเช่น Amazon และ eBay อาลีบาบานั้นเป็น บริษัท อีคอมเมิร์ซที่ไม่สามารถทำงานได้เหมือนปกติ - มันไม่ได้เป็นเจ้าของคลังสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายหรือไม่ก็หลงระเริงในการขายตรง มันเป็นแพลตฟอร์มที่ "ตลาดเปิด" ที่ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ผลิตที่ใหญ่กว่าสามารถเข้าถึงลูกค้าที่คาดหวัง แม้ว่า Amazon และ eBay ด้านบนรายการเป็นคู่แข่งทั่วโลกของอาลีบาบาน่าสนใจที่พวกเขามีความแตกต่างมากกว่าความคล้ายคลึงกันกับอาลีบาบา (อ่านเพิ่มเติม: การนำ E-commerce: อาลีบาบา, อีเบย์และอเมซอน) ลองดูที่คู่แข่งด้านบนอาลีบาบาที่จะเข้าใจการรับรู้การแข่งขันและเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงให้กับอาลีบาบา คู่แข่งทั่วโลก Amazon Inc (AMZN) ก่อตั้งขึ้นในปี 1944 เป็น บริษัท Fortune 100 บริษัท ในรูปแบบที่เป็นมากใกล้กับรูปแบบดั้งเดิมของการค้าปลีกในขณะที่มัน indulges ในการขายตรงเป็นเจ้าของศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้า (ซึ่งแตกต่างจากอาลีบาบา) Amazon ได้สร้างชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในกลุ่มลูกค้าโดยการให้บริการที่น่าพอใจและประสบการณ์ของลูกค้า ตั้งแต่ปี 2000, Amazon เปิดเวทีให้กับผู้ขายของแต่ละบุคคลและค้าปลีกเพื่อเข้าถึงลูกค้าผ่านทาง Amazon เว็บไซต์ของ บริษัท ของ Amazon เผยให้เห็นว่า "o เวอร์ชั่น 2 ล้านผู้ขายของบุคคลที่สามมีส่วนร่วมในอเมซอนที่พวกเขานำเสนอใหม่ที่ใช้และการเลือกของสะสมในราคาคงที่ให้กับลูกค้า Amazon ทั่วโลก." Amazon มีโลจิสติกที่ยอดเยี่ยมที่มีศักยภาพและผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองนอกจากนี้ จะเป็นเวทีสำหรับผู้จัดพิมพ์และผู้เขียน อาลีบาบาใกล้ชิดกับอีเบย์อิงค์ (อีเบย์) อยู่ในชุดแล้วนำผู้ซื้อและผู้ขายร่วมกันบนเวทีและแม้กระทั่งการให้บริการระบบการชำระเงินเช่นอีเบย์ PayPal เรียก AliPay ตามที่อีเบย์ 10-K มันคือ "ส่วนใหญ่เป็นธุรกิจที่ทำธุรกรรมตามที่สร้างรายได้จากการทำธุรกรรมและการชำระเงินที่เราประสบความสำเร็จในการเปิดใช้งาน." อีเบย์ประกอบด้วยสามส่วนด้วยกันเป็นแบรนด์ที่แตกต่าง; อีเบย์ (ซื้อและขายออนไลน์), เพย์พาล (การชำระเงินดิจิตอล) และอีเบย์เอ็นเตอร์ไพรส์ (การค้าปลีกและการตลาดดิจิตอล) อาลีบาบาและ Amazon เป็นยักษ์ใหญ่ในโลกของตน ทั้งสองจะพบว่ามันยากที่จะละเมิดดินแดนของกันและกันและควรยังคงสนุกกับการปกครองของพวกเขาตามลำดับ แม้ว่าอาลีบาบาและอีเบย์มีรูปแบบที่คล้ายกันมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับอาลีบาบาจะแตกการรับรู้แบรนด์โดยชอบของอีเบย์ บริษัท เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ สำหรับตลาดนอกสหรัฐอเมริกาและประเทศจีน (เช่นบราซิลเป็นต้น) แต่ก็ไม่น่าที่แบรนด์เหล่านี้จะปลดแต่ละอื่น ๆ จากบ้านเกิดของตน (ดู: อาลีบาบาเป้าหมาย: แย่งอีเบย์, Amazon และ PayPal) การแข่งขันพื้นบ้าน Tencent ส่วนใหญ่ บริษัท อินเทอร์เน็ตก่อตั้งขึ้นในปี 1998 กับการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของปีที่ผ่านมามันเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายพอร์ทัลบริการอินเทอร์เน็ตในประเทศจีน หุ้นของ บริษัท ฯ , Tencent Holdings Limited (0700.HK) เป็น บริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ผลิตภัณฑ์ที่นิยมมากที่สุดคือ: QQ, WeChat, QQ, QQ เกมส์ Qzone, 3g. QQ, SoSo, Paipai และ Tenpay แม้ว่า Tencent เป็นมากขึ้นในสื่อสังคมและความบันเทิงนำอินเทอร์เน็ตที่แข็งแกร่งและผลประโยชน์ที่เปลี่ยนแปลงได้เริ่มต้นการทับซ้อนกับที่ของอาลีบาบา บริษัท ผ่านทาง app ส่งข้อความของ "WeChat" ได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับในอีคอมเมิร์ซ JD เป็นใหญ่ที่สุดของจีนออนไลน์ บริษัท ขายตรงในแง่ของปริมาณการทำธุรกรรมที่มีส่วนแบ่งการตลาดในประเทศจีน 54.3% ในไตรมาสที่สองของปี 2014 ตาม iResearch JD คล้ายกับ Amazon Inc ในรูปแบบธุรกิจ - มันเกี่ยวข้องกับการขายตรงถือสินค้าคงคลัง, การบริหารจัดการโลจิสติกและการจัดส่ง - วิธีการทำงานโดยทั่วไป บริษัท อีคอมเมิร์ซ บริษัท เป็น บริษัท จดทะเบียนในสหรัฐฯ (JD) Tencent และ JD เป็นรายบุคคลไม่ได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงมากที่จะอาลีบาบา แต่การเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ระหว่าง Tencent และ JD คือการเพิ่มขนาดใหญ่ขึ้นสู่อำนาจของพวกเขาและเป็นภัยคุกคามต่อตำแหน่งรวมของอาลีบาบาในพื้นดินที่บ้าน Tencent มีการขยายงานที่ดีออกให้กับผู้ใช้มาร์ทโฟนกับ WeChat app มือถือที่นิยมมาก (ประมาณ 438,000,000 ผู้ใช้) และ JD เป็นผู้เล่นที่ดีในการค้าปลีกทั้งสองร่วมกันสามารถเข้าถึงผู้ใช้จำนวนมากในการตัดสินใจการช้อปปิ้งที่มีอิทธิพลและก่อให้เกิดปัญหาให้กับอาลีบาบา Baidu (BIDU) เป็นเครื่องมือที่โดดเด่นของจีนอินเทอร์เน็ตค้นหาที่อุกอาจผลักดันให้ O2O (ออนไลน์เพื่อออฟไลน์) ให้บริการ, การสร้างความต้องการสินค้าในร้านค้าทางกายภาพผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต Baidu ก่อตั้งโดยโรบินหลี่ในปี 2000 และเป็น บริษัท จดทะเบียนในแนสแด็ก บริษัท จะคล้ายกับ Google ในแง่ของผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอวิดีโอ, แผนที่, สารานุกรม, ซอฟแวร์ป้องกันไวรัสอินเทอร์เน็ตทีวีและอื่น ๆ Baidu อย่างเดียวไม่เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งพอสำหรับอาลีบาบา แต่ข้อตกลงระหว่าง Dalian Wanda Group (สัดส่วนการถือหุ้น 70%), โฮลดิ้งและ Tencent Baidu (15% ในแต่ละ) การตั้งค่า 5 ล้านหยวน บริษัท อีคอมเมิร์ซแน่ใจว่า ข้อตกลงนี้จะทำให้แวนด้าใหญ่ที่สุดในโลกออนไลน์ไปยังแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซออฟไลน์ ทั้งสามคนมีกองกำลังสหรัฐกับนำในแต่ละความเชี่ยวชาญในการต่อสู้กับอาลีบาบา บรรทัดด้านล่าง อาลีบาบามีผู้นำเหนือคู่แข่งกลับบ้านไม่เพียง แต่ในแง่ของรายได้และส่วนแบ่งตลาด แต่ยังมีการประชาสัมพันธ์ที่ได้รับโดยอาศัยอำนาจของรายชื่อในวันที่ NYSE อย่างไรก็ตามในระยะยาวการเปิดเสนอขายครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวไม่สามารถให้คำแนะนำหรือกำไรส่วนแบ่งการตลาดของตน แต่ผลการดำเนินงานและผลกำไรของ บริษัท จะเป็นผู้ตัดสินใจการประเมินมูลค่าหุ้นของ บริษัท จนถึงขณะนี้ได้รับส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นในประเทศที่มีเพียง 10% ของรายได้จากตลาดต่างประเทศ แม้ว่า Amazon และอีเบย์จะต้องมีคุณสมบัติเป็นคู่แข่งของอาลีบาบาได้รับข้อได้เปรียบที่ไม่ซ้ำกันแต่ละคนมีประสิทธิภาพสูงก็ดูเหมือนยากสำหรับ Amazon หรืออีเบย์ที่จะเข้าสู่ตลาดจีนและได้รับสารตะกั่ว (และในทางกลับกัน) ดังนั้นภัยคุกคามที่ใหญ่ไม่ได้ดูเหมือนจะมาจากอเมซอนหรืออีเบย์; มันพื้นบ้าน สถานการณ์กลับบ้านเป็นเชิงรุกมากขึ้น: โดยทั่วไปก็อาลีบาบากับคนอื่น (Tencent, Baidu, JD, แวนด้า) หลังของผู้ที่มีการตั้งค่าเป็นพันธมิตรที่จะใช้ในอาลีบาบา การเปิดเผยข้อมูล: ในขณะที่เขียนที่ผู้เขียนไม่ได้เป็นเจ้าของหุ้นใด ๆ ใน บริษัท ที่กล่าวถึงในบทความนี้




No comments:

Post a Comment